Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Nokia C7-00 RM-675_111.040.1514 Luxury by buymoney

Nội dụng chính:
- Nghe nhạc cực tốt dù không cần pacher.
- Trình duyệt wed mới ( các bạn hãy test duyệt wed các bạn đang dùng sau đó test bản này sẽ thấy có một vài thay đổi nhé).
- Camera không còn mắt đó khi bật đèn flash.
- Mạng xã hội mới tự cập nhật không cần phải vào icon ( Bao gồm trong suốt nhé).
- Tích hợp QtIAP và QT.In-App Analytics vào ổ Z.
- Controller vẫn như cũ có các chức năng nổi bật như: Đổi tin nhắn và Thay đổi giữa chế độ luxury và chế độ mặc định nokia ( Flash xong sẽ có hướng dẫn sử dụng).
- Cập nhật email và tin nhắn mới tích hợp vào rom.
- Java 2.5.
- Gồm 113 tiện ích được tạo sẵn.

- Xem video flv mượt mà.
- Theme gốc đã bị mình can thiệp và chỉnh sửa trong suốt.
- Một theme Luxury do mình chỉnh sửa được thêm sẵn trong room.
- Các tập tin hình ảnh mặc định của máy đã bị mình can thiệp cho đồng bộ màu vàng sang trọng.

Hình ảnh:
Thực hiện:
=> Nokia C7-00 RM-675_111.040.1514 (Nhân 1511)
=> Công cụ Best

Lưu ý:
- Trước khi Fash nên 
kết nối điện thoại với máy tính và xoá hết 4 thư mục: private, resource, system, sys. Format mất tất cả dữ liệu cũ bằng lệnh *#7370# thực hiện với bàn phím điện thoại của bạn. 
- Nếu ai hiện đang dùng phiên bản 111.040.1514 các bạn phải hạ về Anna bằng cách này nhé. Các bạn muốn biết đang dùng phiên bản bao nhiêu thì ấn trên bàn phím *#0000# để kiểm tra nhé. Vì các bạn chỉ có thể flash phiên bản bằng hoặc lớn hơn phiên bản bạn đang dùng, do 1 số bạn có thể đã từng dùng phiên bản của nước ngoài nên version sẽ cao hơn phiên bản này.( đây cũng là phiên bản cao nhất của nước ngoài nhưng mình chép tất cả sang nhân của Việt Nam để tránh những lỗi không phù hợp).
- Khi Fash xong bạn đợi điện thoại khởi động ổn định. 
Mở ứng dụng RomPacher lên, bật Install Server + Install Server 1.7 RP + Open 4 All RP, nhớ thêm 3 mục này tự khởi động luôn nhé.  Sau đó mở ứng dụng "Thông tin" lên và chờ đến khi có thông báo nhé!
- Chức năng thay font yêu cầu có thẻ nhớ vì mình cấu hình sang thẻ nhớ nếu có lỗi font chỉ cần gỡ thẻ nhớ. Nếu ai có nhu cầu dùng chức năng này cần gắn thẻ trước khi fash.
-Đây là phiên bản tốt nhất cho Nokia C7 vì đây là bản cuối cùng dành cho nước ngoài nhưng không dành cho Việt Nam, mình đã chỉnh sửa và chép tất cả sang nhân 111.040.1511 dành cho Việt Nam để tránh tất cả các lỗi khi dùng nhân của nước ngoài.
- Khi Flash bằng phần mềm Best có thể máy tính của bạn thiếu river, các bạn có thể tải Nokia_Connectivity_Cable_Driver hoặc Phoenix về cài đặt để cập nhật river hoặc có thể flash bằng phoenix cũng được nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét